วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พลับพลาไชย

พลับพลาไชย หรือ แยกพลับพลาไชย

พลับพลาไชย หรือ แยกพลับพลาไชย เป็นทางแยก พลับพลาไชย ถนนหลวง รวมทั้งถนนไมตรีจิตต์ อยู่ใกล้วัดเทพศิรินทร์ ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร  ส่วนข้อมูลองค์การบริหารส่วนตำบลพลับพลาไชย ที่เป็นตำบลหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรีนั้นเป็นข้อมูลคนละส่วนกัน‎ ส่วนการที่เจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลพลับพลาไชย ได้มีโครงการจัดตั้งเป็นตำบลน่าอยู่ ชุมชนเข้มแข็ง เศรษฐกิจพัฒนา และประชาชนสุขภาพดี  รวมถึงการกีฬา และพัฒนาการศึกษา ใส่ใจสิ่งแวดล้อม อนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณี ตามหลักการของกระทรวงมหาดไทย นั้นต้องดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์

ส่วนผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังสถานีตำรวจพลับพลาไชย 1ให้ดูแผนที่ประเทศไทย ประกอบจากเว็บ thailand-map-guide โดยในเว็บไซต์จะมี แผนที่ดาวเทียมสถานีตำรวจพลับพลาไชย 1 และยังแนะนำเส้นทางเดินทาง ไปสถานีตำรวจพลับพลาไชย 1อย่างครบถ้วน ส่วนหากต้องการเดินทางไปสถานีตำรวจนครบาลพลับพลาไชย 2 (สามแยก) หาทางไปเอาเองแต่ว่าทางสถานีก็ยินดีต้อนรับ
 เมื่อไปยังสถานีแล้ว อย่าลืมดูผลงานตำรวจชุมชนสัมพันธ์ สน.พลับพลาไชย 2 ประจำเดือน ม.ค.ด้วยนะคะ เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพลับพลาไชย 2 เสร็จจากการนำข้าราชการตำรวจในสังกัดกล่าวถวายสัตย์ปฏิญาณ ที่ สน.พลับพลาไชย1
เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.2556 โดยมี พ.ต.อ.ชาญศิริ สุขรวย ผู้กำกับ.สน.พลับพลาไชย 1 และ พ.ต.ท.อัครินทร์ กาสา รอง ผกก.ป. รวมทั้ง พ.ต.ท.พิพัฒน์ บุญพิทักษ์ สวป. ของทางสน. พลับพลาไชย ซึ่งให้บริการดุจญาติ พิทักษ์ราษฎร์ดุจครอบครัว

เข้าร่วมด้วย หากต้องการค้นหาข้อมูล สถานีตำรวจนครบาลพลับพลาไชย 1 เลขที่ 447 ถนนพลับพลาไชย เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จังหวัดกรุงเทพมหานคร ให้โทรไปนะครับ แล้วแวะไปกินข้าวต้มปลาห้าแยกพลับพลาไชย หรือไม่สะดวกก็สามารถไปที่สาขาของร้านข้าวต้มปลาห้าแยกพลับพลาไชย และ สาขาถนนศรีนครินทร์ ได้นะคะ
 ส่วนข่าวของนักเรียนโรงเรียนพลับพลาไชย หมู่ที่ 4 ถนนอู่ทอง-บ้านไร่ บ้านหนองโดก ต.พลับพลาไชย อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี 72160 ให้โทรศัพท์สอบถามได้ที่ โทร.035495059 หรือติดต่อประสานงานผ่านทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี ...
เหตุการณ์จลาจลที่พลับพลาไชย เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 2554 นั้นจนถึงปัจจุบัน ผลลัพธ์และข้อสรุปเกี่ยวกับกรณีพลับพลาไชยยังคงคลุมเครือ แต่ว่าหนังสือพิมพ์ ประชาชาติ รายสัปดาห์ ที่ตีพิมพ์เมื่อฉบับวันที่ 18 กรกฎาคม 2517 ยังมีข้อมูลอยู่นะครับ ข้อมูลโดย SBOBET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น